FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

CHIA SẼ SÁCH - GIAN TRUÂN CHỈ LÀ THỬ THÁCH



              



"Gian truân chỉ là thử thách", tác giả Hồ Văn Trung muốn nhắn nhủ đến thế hệ trẻ: "Tôi tin rằng cuộc đời có hai chữ "số phận" và "cơ hội". Nhưng số phận và cơ hội tốt chỉ mở ra với những người biết tự định đoạt cuộc sống của mình, biết phấn đấu, học hỏi không ngừng để vươn lên. Không ai có cuộc đời hoàn hảo, không ai có thể chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta hoàn toàn có thể quyết định cuộc đời mình. Đừng bao giờ nản chí! Đừng bao giờ buông xuôi! Đừng bao giờ tuyệt vọng! Đừng bao giờ ngừng cố gắng và hy vọng vì chắc chắn thành công sẽ đến với những ai biết tạo cơ hội cho chính mình…"

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM