FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 5: Bạn ơi ! Tôi đã biết buông bỏ.

Chào bạn,

Hỏng hiểu sao cảm xúc viết email cho bạn luôn luôn là ban đêm, chắc có lẽ là ban đêm người ta hay sống thật với lòng mình nhất.

Bạn ơi, bạn có biết không, mình rất là vui bởi vì Tuyền  đã tìm được lối thoát của mình qua cuốn sách này ( hình ) Cuộc Sống Giản Đơn.

Bạn có thể nghe sách nói hoặc là đọc sách đều tìm ra ý nghĩa của nó hết, Tuyền là người hay giữ đồ hay vật dụng cũ ở trong nhà, có khi là món quà tặng hơn 10 năm về trước của người yêu cũ,
dù đã đổi qua đến 2 mối tình, bỏ thì cứ tiếc, mà dùng thì chẳng bao giờ dùng đến, không phải là món quà đó có giá trị cao, mà là có cái tật hay cất giữ những đồ linh tinh.

Có khi là bộ quần áo chắc 5 năm năm rồi chưa đụng đến.

Nhưng sau khi minh biết được quyển sách này, mình đã thay đổi, bạn có thể mua sách ở đây nè .............

Khi chúng ta cất giữ đồ đạt, không dùng đến làm cho chúng ta mất rất nhiều thơi gian khi tìm quần áo để mặc, thay vì mình chỉ tìm 2 cái thôi, mình phải tìm đến 10 cái, 
Và có khi ta tăng cân lên, chúng ta cũng cất giữ nhưng quần áo còn thon gọn, nhưng khi ta ốm lại thì ta có mặc lại những bộ đồ cũ đó đâu.

Ta tiếc lên khi mất một cái gì đó dù ta chẳng bao giờ dùng, nhưng khi biết được cuốn sách mình thấy rất là nhẹ lòng, mình biết buông bỏ, cuộc sống thì vô thường mà ta đến và ta đi cũng có mang theo gì đâu.

Cuốn sách giúp Tuyền hiểu đươc chân lý đó.

Có gì vui của Tuyền, cho phép Tuyền được kể cho bạn nghe nhé.

Love
Bạn của tôi !

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM