FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 11: Kĩ niệm của ngày sinh nhật gần đây nhất của BẠN diễn ra như thế nào?


Chào ....,

Sinh nhật vừa rồi của bạn tổ chức ở đâu vậy, bạn có nhận được nhiều quà không?

Sinh nhật vừa hồi cuối tháng 8 của con gái mình tổ chức tại trường học của bé và nhà hàng, tiệc thôi nôi mà lần đầu tiên trong đời phải thông báo rộng rãi cho mọi người chứ. 

Con bé tuy chưa biết nói nhưng cũng biết ngày sinh nhật của mình hay sao ấy, ngày đó không chịu ngủ gì hết, nhưng rất là vui vẻ, con yêu của bạn bắt gì trong ngày thôi nôi vậy? bé yêu nhà mình chọn TIỀN, dù mình để nhiều thứ xung quanh bé, truyền thống của chúng ta hay quá bạn .....  hén, ngày sinh nhật trong năm đầu tiên chọn gì thì sau đó theo quan niệm sau này con của chúng ta sẽ làm cái đó, nói vậy chứ lúc trước kia mình chọn bắt cái lượt chứ lớn lên đâu có làm nghề uốn tóc đâu, chỉ có dùng lược để chải tóc mỗi ngày à.

Ngày sinh nhật của con mình tổ chức ở dưới bể bơi đó, mọi người đều ấn tượng cho ngày sinh nhật đó.

Mình chia sẽ cho bạn cho bạn vào email tiếp theo nha. Cách mà mình làm đó


Thân chào bạn bạn

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM