FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 1 - BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA MÌNH

Chào bạn,

Đã bao nhiêu lần bạn đặt mục tiêu của mình ra nhưng bạn không làm được? Bây giờ đã hơn 12 giờ khuya rồi, nhưng tôi không ngủ được, bởi gì sau 1 thời gian dài, nhìn nhận lại bản thân mình thấy rằng mình không biết sắp xếp thời gian, trượt dài vào những điều linh tinh.

Nhiều khi muốn làm nhiều thứ mà không việc gì ra việc gì, việc gì cũng không xong, bởi vì tôi khống biết sắp xếp thời gian của mình cho phù hợp.
Và tôi phát hiện ra rằng, mình cần phải chia nhỏ việc của mình ra, khi làm việc gì, thì cần tập trung làm một việc nào đó cho xong, nhiều khi mình nghĩ trong đầu mình là viết email trả lời cho khách hàng, mà cứ lên mạng chưa kịp làm gì hết là đã mở facebook rồi, hoặc lên xem tin giật gân nào đó, cuối cùng thì giời gian nó cứ buôn trôi vào những việc không đâu vào đâu.

Vẫn biết rằng cuộc sống là ngắn ngủi, chúng ta phải sống chậm thôi , nhưng chúng ta không đặt mục tiêu cho mình kế hoạch cho mình thì có phải là sống chậm và gọi là phung phí thời gian.

Bạn có biết không, sau khi trãi qua những thời gian vào những việc đâu vào đâu tôi thấy mình rất hối hận.
Vậy thì chúng ta cùng nhắc nhở nhau dùng thời gian cho đúng cách bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM