FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Email 8: CHO BÉ - HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ Ở TRƯỜNG QUỐC TẾ

Chào bạn !

Quan Trọng là MIỄN PHÍ nhé!

Bạn có muốn con mình năng động khi tiếp xúc với các bạn mới?

Bạn có muốn con mình học tiếng Anh miễn phí  và giao lưu học hỏi tiếng Anh với các cô giáo chuẩn Tiếng Anh. 

Bạn có muốn mình có nhiều mối quan hệ với các bà mẹ nước ngoài? 

Mình sẽ mách nhỏ cho bạn. 

Những thông tin về nuôi con, cho con học gì, cho con học trường nào mình thường hay rất chú tâm nghiên cứu và học hỏi, bởi vì mình cũng có em bé 2 tuổi. 

Khoảng hơn 1 năm về trước mình hay dắt con mình con đi các trường quốc tế học tiếng Anh cho con làm quen với môi trường nước ngoài, tiếp xúc và giao lưu với các bạn nước ngoài. Còn mình thì cũng có điều kiện tiếp xúc với các mẹ nước ngoài, giao tiếp và học từ họ.

Ở những trường quốc tế có tiến NỖI TIẾN, có tiến là HỌC PHÍ cao như ở HCM, thường thì mỗi trường và mỗi tuần nó sẽ có 1 ngày giao lưu mở cho các mẹ và bé đến tham gia, có tốn phí thì phí rất thấp khoảng 100.000 bé, tiền này là tiền nước uống và ăn nhẹ cho các bé.

Một trường 1 ngày chúng ta sẽ xoay vòng những ngày trong tuần, chúng ta sẽ có 5 ngày học tiếng Anh Miễn phí cho bé 0-4 tuổi. 

Như trường AIS sẽ tổ chức ngày thứ 3 và Thứ 6 ở 2 chi nhánh khác nhau.

36 Thao Dien Road | District 2
HCMC | Vietnam
t: +84 28 3744 6960
--------------------------------
(Kindergarten)
190 Nguyen Van Huong Street
Thao Dien Ward | District 2
HCMC | Vietnam
T: +84 28 3519 2727


Trường Eton house vào ngày thứ 4
Level 2, Somerset Vista, 628C Hanoi Highway, District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: (84-28) 6287 0804/ (84) 904 938 666 – Fax: (84-28) 6287 0801


Trường International School Saigon Pearl thứ 5
(92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, P.22, Hồ Chí Minh)


Để chắc chắn lịch tổ chức có thay đổi ngày không, các bạn gọi điện thoại trước khi đến nhé!
Xem thêm clip của mình nói về chủ đề này nhé !

goo.gl/DSH3iA

Copy short UR
Chúc các bạn vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM