FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 2: CẢM XÚC CỦA BẠN CÓ GIỐNG TÔI ?

Chào bạn,

Cảm xúc của chúng ta có giống nhau? không biết là chúng ta nên dùng từ "tôi" hoặc là "mình", để cho khoản cách của chúng ta gần nhau hơn?
Tuyền sẽ dùng từ mình trong email này để tâm sự và nói chuyện với bạn nhé.

Tuyền được dạy và học rằng mọi thứ hãy là bình thường vì mọi thứ điều là vô thường, cơn giận cũng có tính vô thường, niềm vui cũng có tính vô thường, mọi thứ đến của chúng ta điều là vô thường. 
Nhưng có hiểu được điều đó, nhiều khi trong cuộc sống nhộn nhịp lẫn lộn đủ thứ cảm xúc có làm cho chúng ta quên.

Nếu đó là niềm vui thì tốt rồi, còn nếu buồn thì sao?  lúc giận thì sao? 

Bởi vì khi bỏ cảm xúc vào trong đó, có lúc giận thì chúng ta rất là giận, ta oán trách oán hờn vu vơ, chúng ta mang 1 một cảm xúc nào đó đem đến không hay cho những người chỉ mới vừa tiếp cận ta, hoặc là nghe một cuộc điện thoại nào đó, cảm xúc không hay nào đó của chúng ta đè lên họ.

Nhiều khi Tuyền cũng muốn mọi hành động của mình là Thân - Tâm - Trí cùng ở một nơi, rửa chén thì mình biết là mình đang rửa chén, nấu ăn mà mình biết là mình đang nấu ăn, mà nhiều khi làm không có được, bắt tâm và trí ở cùng 1 một nơi, vậy mà chút chút nó chạy đâu mất tiêu, lại phải kêu nó quay về.

Cám ơn bạn, đã đọc email của mình nhé !, đang giận ông chồng chỉ lo chơi game không quan tâm đến vợ. Nhưng mình nhớ đến Thân - Tâm - Trí phải ở một nơi đang viết email thì phải lo viết email, cơn giận hay bực bôi cũng có tính vô thường, thôi thì mọi thứ cảm xúc sẽ qua thôi.

Chào bạn - chúc bạn nhiều niềm vui nhé !

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM