FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 6: TẠO HÌNH BONG BÓNG CÓ KHÓ KHÔNG?

Chào bạn !

Khi mình mới bắt đầu tạo hình bong bóng, đó là cái vương miện của công chúa?
Lúc mới bắt đầu học ai cũng nó dễ mà, hỏng biết có dễ hay không mà cầm cái bong bóng nặng nặng bớm bớm uống cong cong, sợ nó bể cái bùm gì đâu luôn.
Nhưng mà Tuyền cũng trấn an mình, bong bóng này là bóng bóng chuyên dụng, dùng để làm việc tạo hình, thôi thì nó kêu két két thì cũng không sao, nhưng lâu lâu nó kêu cái bùm cũng giật mình đó chứ. Nhưng thành phẩm mới vừa làm xong thì dù là xấu quắc nhưng Tuyền cũng cười kakakka đó chứ.

Mấy đứa trẻ con cũng dễ dụ lắm đó bạn, lúc bửa tiệc 2/9 vừa rồi, lúc đi dự tiệc mấy đứa nhỏ của mấy người bạn, nó cứ đu bám theo Tuyền bởi vì bịch bong bóng của Tuyền, Công Chúa Bong Bóng mới bắt đầu hành nghề làm cho cái vương miện cong cong quẹo quẹo mà tụi nhỏ cứ mừng ơi là mừng, ba mẹ của bọn trẻ cũng vui luôn, vi ít ra hộp mặt bạn bè cũng được nói chuyện thoải mái con cũng không leo nheo. Cô Công Chúa Bong Bóng cũng hứa là sẹ học hỏi làm được nhiều bong bóng đẹp để phục vụ các bé, hihi...

Tuyền đang muốn làm cái ebook về tạo hình bong bóng,  cho các bạn nhỏ để các bạn có thể tự tay làm ra tác phẩm của mình.
Bạn ủng hộ mình nhé !

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM