FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 9: Gửi cho nhóm người đã quen

Chào bạn .......
Tôi là Tuyền hiện đang sống tại Tp Hồ Chí Minh, chúng ta đã quen nhau trong chương trình....... làm giàu của 2 năm về trước.

Tôi cũng giống như bạn cũng có một gia đình hạnh phúc và có con nhỏ. Tôi đã kết hôn được 8 năm và có 1 đứa con gái 1 tuổi. Trước kia tôi không nghĩ là mình sinh con và còn nghĩ rằng là sẽ sống một cuộc sống chỉ có vợ chồng và đến cuối đời là vợ chồng tôi đi vi vu ở đâu đó, sống hết mình đến đam mê công việc của mình. Nhưng sau này chúng tôi suy nghĩ lại chúng tôi cần có 1 đứa con để chăm sóc và yêu thương. Đứa bé là tài sản lớn nhất của gia đình tôi.

Chăm sóc, nuôi con là việc không dễ dàng phải không bạn. Tôi nghĩ là bạn hiểu. Cuộc sống có thêm thành viên mới không dể dàng chút nào, từ việc cho con bú sữa, dạy con như thế nào cho đúng, sinh nhật con thì tổ chức chỗ nào, nhà nội hay nhà ngoại... tất bật nhưng mà vui phải không bạn......

Và đây là hình con gái tôi một tháng trước sinh nhật gủi bạn bạn .... xem.
Một vài dòng chào hỏi, bạn chúc bạn nhiều niềm vui.

Thân.

Tuyền

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM