FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 4: ĐỪNG LÀM KHÓ CHÍNH MÌNH

Chào bạn  !

"Trên đời này ngoài chuyện sinh tử, tất thảy đều là chuyện nhỏ. Thế nên đừng tự làm khó chính mình."

Bạn nghĩ câu này như thế nào? Câu này mình đọc được trên facebook đó, theo Tuyền thì cũng đúng đúng đấy nhỉ.
Nhưng mà chuyện sinh và chuyện tử thì nó cũng đến thôi, mọi thứ cũng hãy bình thường đi. 

Hãy sống hãy vui hãy cảm nhận từng phút giây đi.

Mọi thứ rồi cũng theo gió cuốn trôi, mọi thứ rồi cũng qua đi, sao ta phải làm khổ ta nhỉ? mỗi ngày Tuyền tự hứa với bản thân mình, ngồi tịnh tâm hoặc nằm tịnh tâm cũng được. 
30 phút thôi cũng được, không suy nghĩ gì hết, lắng nghe nhịp đập của trái tim mình và biết rằng nó vẫn còn đập xóa bỏ mọi cảm xúc hình ảnh xung quanh.

Hoặc đang chạy xe đi trên đường thì biết rằng mình đang chạy xe, có khi là khi nào nhớ ra là mình phải nhìn lại mình xem cảm xúc của bẩn thân mình, mình có vui không? có đang giận không? có đang lo không? có đang buồn không? Và mình tự điều chỉnh cảm xúc cho mình. Nếu Tuyền có quên bạn hãy nhắc mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM