FILE QUÀ TẶNG

FILE QUÀ TẶNG
HỌC LIỆU & File THIỀN DÀNH CHO BÉ

MIỄN PHÍ - Nhận Quà

Subscribe to our mailing list

* bắt buộc
/ / ( dd / mm / yyyy )

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Email 3: TẠI SAO TÔI LÀ CÔNG CHÚA BÓNG BÓNG

Chào bạn !

Nói thật lòng là không biết phải kể bạn như thế nào, với cái sự nghiệp của Tuyền đây.

Nhiều năm đi làm, nhiều năm làm chủ với những công việc đủ mọi nghành nghề, cuối cùng mình không biết mình thích cái gì, yêu cái gì?.
Có lúc mình cảm thấy mình sao sao đó, Tuyền phải vật vả để tìm niềm đam mê cho mình, tìm về chính mình?

Tuyền có tâm sự với một người bạn, người bạn của mình tên là Nguyễn Quang Ngọc, mình hỏi bạn ấy rằng: 

Anh Ngọc ơi! em cảm thấy là em không biết mình thích gì? dù trước đó em thích đủ thứ? giờ em phải làm sao anh?
bạn Ngọc của mình tra lời là: Vậy thì bạn hãy cứ vui vẻ với sử loay hoay của mình đi.

Câu nói đó, mỗi khi mình suy nghĩ đến sự nghiệp của mình thì mình lại nhớ đến câu nói đó. Thế thì mình phải vui vẻ thôi.

Cũng phải tốn mất 3 năm trong cái sự loay hoay đó, thật ra thì cũng khủng khiếp đấy chứ, nhưng phải nhớ đến vui vẻ thôi, chứ cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Và thơi gian này mình gặp được người bạn mới Hán Quang Dự, người đã truyền cho mình một nguồn cảm hứng mới, bạn đã giúp mình tìm được hướng đi cho mình, Công Chúa Bong Bóng có từ khi đó, có khi mình rất là ngại ngùng  cái tên công chúa đó, và còn muốn từ bỏ, nhưng mình cảm nhận rằng, khi mang niềm vui đến cho các bạn nhỏ xung quanh chỉ là một cái bong bóng nho nhỏ, các bạn ấy trong đợi và rất vui, thế thì Tuyền ơi! Tại sao không làm?

Trong một buổi tiệc cuối tuần, tất cả mọi người lớn bận rộn chia sẽ về công việc, về gia đình thì các em nhỏ loay hoay làm nũng ba mẹ, bởi vì chúng không có gì để giải trí, để chơi, Công Chúa Mang 1  bịch bong bóng đến thế là cô và các cháu thỏa thích sáng tạo các trò chơi từ bong bóng. Thật sự trong tâm của mình rất vui khi làm được việc đó, mình thấy ích ra mình cũng làm được một việc gì đó, bởi vì trước kia mình không nhận ra bản thân mình.

Chào bạn, Cám ơn bạn đã đọc email của Tuyền.

Không có nhận xét nào:

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM